ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ข้าวตอกพระร่วงคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม


ข้าวตอกพระร่วงคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
ติดต่อร้าน

ข้าวตอกพระร่วงคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม วัดอาวุธ 2497 เลียมพลาติกโครตเก่า เข้มขลังปลุกเสกเพื่มพลังโดยคุณแม่บุญเรือง ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง บูชาได้สนิทใจ ข้าวตอกพระร่วงคือ แร่นี้มีพบมากที่จังหวัดสุโขทัยพบฝังอยู่ในหินผุตามเชิงเขาพระบาทใหญ่ เมื่อทุบให้แผ่นหินผุแตกจะพบหินเป็นรูปสี่เหลี่ยมคล้ายลูกเต๋าสีสนิมเหล็ก หรือสีน้ำตาลไหม้เล็กบ้างใหญ่บ้าง ก้อนใหญ่หน้าราบขนาดราว2-3 เซนติเมตร ก้อนเล็กราวครึ่งเซ็นติเมตร และก้อนใหญ่บางก้อนนั้น ถ้าทุบให้แตกอีกก็จะแตกเป็นก้อนย่อย ๆ รูปสี่เหลี่ยมอีกเหมือนกัน แต่บางก้อนเป็นรูปสี่เหลี่ยมยาวก็มี ชาวบ้านเรียกหินชนิดนี้ว่า ข้าวตอกพระร่วง เชื่อกันว่าเป็นของขลังและศักดิ์สิทธิ์ ป้องกันอสรพิษได้ ถ้าถูกแมลงมีพิษกัดต่อยให้เอาหินก้อนนั้นกดทับตรงบาดแผลจะระงับพิษได้ บางคนก็เอามาเลี่ยมทำเครื่องประดับใช้เป็นเครื่องราง

••คุณแม่บุญเรือน•• กล่าวว่าครั้งพระร่วงเจ้าสมัยกรุงสุโขทัย ได้ทำพิธีอธิฐานข้าวตอกพระร่วงไว้ สำหรับป้องกันข้าศึก โดยโปรยข้าวตอกพระร่วงไว้ในกรุงสุโขทัย เมื่อคุณแม่บุญเรือนทราบด้วยกระแสญานว่า มีข้าวตอกแตกพระร่วงไปรวมอยู่ที่ใด ท่านจะอธิฐานจิตให้ศิษย์ไปเอามาแล้วแจกจ่ายกันในหมู่ศิษย์ยานุศิษย์ของท่าน ปรากฎว่า ข้าวตอกพระร่วงที่คุณแม่บุญเรือนได้อธิฐานจิตแล้วนี้ใช้ป้องกันอันตรายและรักษาพิษต่างๆ ได้ยอดเยี่ยม

••ข้าวตอกพระร่วง•• (แร่พระร่วง) แร่นี้มีคุณสมบัติเท่าที่ทราบจากพระธุดงค์ที่เคยประสบมาคือ เมื่อจะใช้ท่านให้อาราธณาพระร่วงแล้วอมไว้ เดินทางตลอดวันไม่กระหายน้ำ พระธุดงค์อีกคณะหนึ่งแจ้งว่า เมื่อเดินธุดงค์เพื่อนเกิดท้องร่วง ไม่มียาจึงเสี่ยงเอาแร่พระร่วงใส่กาต้มน้ำแล้วเอาน้ำให้ฉัน พระองค์ที่ป่วยหายจากอาการท้องร่วงทันที

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อา, 18 ต.ค. 2563, 19:31
1,148 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.